0

Báo cáo thói quen người dùng Việt trên Digital - Q4/2020

Tác giả: Mr Quang - đăng vào 11:14 ngày 11.03.2021

Báo cáo thói quen người dùng Việt trên Digital - Q4/2020

Báo cáo "The Connected Consumer" là một nghiên cứu hàng quý do Decision Lab thực hiện. Nghiên cứu tập trung vào thói quen trực tuyến của người tiêu dùng, bao gồm việc sử dụng mạng xã hội, giải trí (nhạc, phim, video trực tuyến) cũng như mua sắm trực tuyến.

Bên cạnh đó nghiên cứu còn cho thấy sự khác nhau về hành vi của các thế hệ GenZ, GenY và GenX khi sử dụng các nền tảng Social Media và trang web mua sắm trực tuyến khác.

Báo cáo mới nhất trong quý 4-2020 ghi nhận nhiều thay đổi vào dịp cuối năm ảnh hưởng đến xu hướng sử dụng các ứng dụng, các thiết bị của người dùng Việt Nam. Những nhà Tiếp thị và Truyền thông sẽ tìm cho mình được lời giải của các câu hỏi:

1. Có sự khác biệt trong các hoạt động trực tuyến giữa các nhóm tuổi khác nhau không?

Xác định nền tảng truyền thông xã hội nào được Thế hệ Z, Thế hệ Y và Thế hệ X ưa thích

2. Có sự thay đổi trong thói quen sử dụng mạng xã hội của người tiêu dùng theo thời gian không?

Khám phá xem có những thay đổi về mức độ phổ biến của các nền tảng truyền thông xã hội theo thời gian và giữa các nhóm tuổi

3. Những gương mặt mới trên thị trường là gì?

Tìm hiểu xem các nền tảng truyền thông xã hội mới nổi có đang thu hút sự quan tâm và người theo dõi hay không

Xem và tải full báo cáo tại đây.

 

Nguồn Haravan- Hạnh Nguyên

Tin liên quan
Sinh nhật HARAVAN 10 năm - Make Commerce Better

Sinh nhật HARAVAN 10 năm - Make Commerce Better

20 Thg 3 2024 / Tin tức

Thành lập vào tháng 3/2014 với sứ mệnh “Make Commerce Better”. Trong suốt 10 năm tồn tại và phát triển, Haravan luôn nỗ lực tạo ra những giải pháp công nghệ vượt trội để giúp doanh nghiệp tăng trưởng trong việc bán hàng đa kênh và phát triển kinh doanh trên Website thương hiệu, mạng xã hội,...

Chúc mừng sinh nhật Haravan 10 năm -

Chúc mừng sinh nhật Haravan 10 năm - "Make Commerce Better"

19 Thg 3 2024 / Tin tức

  Chúc Mừng Đối Tác Haravan Đạt Dấu Mốc 10 Năm Thành Lập - Một hành trình đầy Nỗ lực, Sáng tạo và Cống hiến của toàn bộ đội ngũ Haravan trong suốt khoảng thời gian vừa qua #Haraplus x HaravanĐược thành lập từ năm 2014, Haravan đã ấp ủ niềm tin đồng hành cùng nhà...

Haravan Omnichannel cập nhật tính năng mới tháng 3/2024

Haravan Omnichannel cập nhật tính năng mới tháng 3/2024

15 Thg 3 2024 / Tin tức

Haravan Omnichannel cập nhật tính năng mới tháng 3/2024 giúp nhà bán hàng tối ưu bán hàng và tăng hiệu suất quản lý cửa hàng bán lẻ. Bên cạnh đó, tính năng cảnh báo đơn hàng chưa hoàn tất thanh toán giúp giảm thiểu sai sót, thiếu hụt doanh thu bán hàng. Cùng Haravan khám phá chi...

Hổ trợ 24/7

Hỗ trợ 7 ngày trong tuần với hotline 02862 739 839