Bí kíp bùng nổ đơn hàng hiệu quả nhờ Thiết lập email nhắc nhở khách hàng “chốt đơn” trên Haravan
Thời gian “chốt đơn” càng dài sẽ làm giảm động lực mua hàng của khách và tăng tỷ lệ khách rời bỏ giỏ hàng, dẫn đến việc doanh số bán hàng không đạt mục tiêu. Nếu chủ shop Haravan đang gặp phải tình trạng trên, chủ shop hãy thử thiết lập email nhắc nhở khách hàng “chốt đơn” ngay trên website Haravan, đảm bảo doanh thu tăng vọt trong thời gian tới.
1. Hướng dẫn thiết lập email nhắc nhở khách hàng "chốt đơn" ngay
Cách thiết lập email đơn giản trong vòng 3 bước cơ bản như sau:
Bước 1: Tại trang quản trị Haravan, chọn mục Cấu hình tại menu bên trái → Thanh toán
Bước 2: Tại mục Xử lý đơn hàng → chọn Thời gian gửi email nhắc nhở khách hàng chưa hoàn tất thanh toán đơn hàng.
Bước 3: chọn Lưu để hoàn tất.
Ngoài ra, bạn có thể tích hợp đa dạng hình thức thanh toán thịnh hành để khách hàng được trải nghiệm quy trình mua sắm thuận tiện và hiện đại nhất. Từ đó giúp bạn phá bỏ rào cản khiến khách rời bỏ giỏ hàng vì không có phương thức thanh toán phù hợp.
Hãy biến lợi thế tích hợp đa dạng cổng thanh toán trên website của bạn thành ưu điểm vượt trội so với các đối thủ cùng ngành khác!