0

Bí kíp bùng nổ đơn hàng hiệu quả nhờ Thiết lập email nhắc nhở khách hàng “chốt đơn” trên Haravan

Tác giả: Hỗ Trợ - đăng vào 14:00 ngày 23.08.2023

Thời gian “chốt đơn” càng dài sẽ làm giảm động lực mua hàng của khách và tăng tỷ lệ khách rời bỏ giỏ hàng, dẫn đến việc doanh số bán hàng không đạt mục tiêu. Nếu chủ shop Haravan đang gặp phải tình trạng trên, chủ shop hãy thử thiết lập email nhắc nhở khách hàng “chốt đơn” ngay trên website Haravan, đảm bảo doanh thu tăng vọt trong thời gian tới.

Thiết lập email nhắc nhở khách hàng “chốt đơn”

 

1. Hướng dẫn thiết lập email nhắc nhở khách hàng "chốt đơn" ngay

Cách thiết lập email đơn giản trong vòng 3 bước cơ bản như sau:

Bước 1: Tại trang quản trị Haravan, chọn mục Cấu hình tại menu bên trái → Thanh toán

Thiết lập email nhắc nhở khách hàng “chốt đơn”

 

Bước 2: Tại mục Xử lý đơn hàng → chọn Thời gian gửi email nhắc nhở khách hàng chưa hoàn tất thanh toán đơn hàng.

Thiết lập email nhắc nhở khách hàng “chốt đơn”

 

Bước 3: chọn Lưu để hoàn tất.

Ngoài ra, bạn có thể tích hợp đa dạng hình thức thanh toán thịnh hành để khách hàng được trải nghiệm quy trình mua sắm thuận tiện và hiện đại nhất. Từ đó giúp bạn phá bỏ rào cản khiến khách rời bỏ giỏ hàng vì không có phương thức thanh toán phù hợp.

Hãy biến lợi thế tích hợp đa dạng cổng thanh toán trên website của bạn thành ưu điểm vượt trội so với các đối thủ cùng ngành khác!

Thiết lập email nhắc nhở khách hàng “chốt đơn”

Tin liên quan
Sinh nhật HARAVAN 10 năm - Make Commerce Better

Sinh nhật HARAVAN 10 năm - Make Commerce Better

20 Thg 3 2024 / Tin tức

Thành lập vào tháng 3/2014 với sứ mệnh “Make Commerce Better”. Trong suốt 10 năm tồn tại và phát triển, Haravan luôn nỗ lực tạo ra những giải pháp công nghệ vượt trội để giúp doanh nghiệp tăng trưởng trong việc bán hàng đa kênh và phát triển kinh doanh trên Website thương hiệu, mạng xã hội,...

Chúc mừng sinh nhật Haravan 10 năm -

Chúc mừng sinh nhật Haravan 10 năm - "Make Commerce Better"

19 Thg 3 2024 / Tin tức

  Chúc Mừng Đối Tác Haravan Đạt Dấu Mốc 10 Năm Thành Lập - Một hành trình đầy Nỗ lực, Sáng tạo và Cống hiến của toàn bộ đội ngũ Haravan trong suốt khoảng thời gian vừa qua #Haraplus x HaravanĐược thành lập từ năm 2014, Haravan đã ấp ủ niềm tin đồng hành cùng nhà...

Haravan Omnichannel cập nhật tính năng mới tháng 3/2024

Haravan Omnichannel cập nhật tính năng mới tháng 3/2024

15 Thg 3 2024 / Tin tức

Haravan Omnichannel cập nhật tính năng mới tháng 3/2024 giúp nhà bán hàng tối ưu bán hàng và tăng hiệu suất quản lý cửa hàng bán lẻ. Bên cạnh đó, tính năng cảnh báo đơn hàng chưa hoàn tất thanh toán giúp giảm thiểu sai sót, thiếu hụt doanh thu bán hàng. Cùng Haravan khám phá chi...

Hổ trợ 24/7

Hỗ trợ 7 ngày trong tuần với hotline 02862 739 839