Giỏ hàng

Giải pháp Online và Offline OmniChannel

Kinh doanh là một việc không dễ dàng, đòi hỏi người chủ kinh doanh bên cạnh việc có các giải pháp vận hành hiệu quả còn phải không ngừng tìm kiếm, nghiên cứu thị trường và sáng tạo nên các chiến lược kinh doanh đa kênh thu hút. Với lượng công việc lớn như thế nên những cách kinh doanh thủ công không còn phù hợp và dễ sai sót, dẫn đến thua lỗ. Do đó, để tiết kiệm thời gian và tối ưu chi phí, các cửa hàng cần có sự hỗ trợ của nền tảng quản lý bán hàng chuyên nghiệp.

Omnichannel giúp việc kinh doanh trở nên dễ dàng hơn bằng các giải pháp, quản lý trọn bộ mọi kênh từ trực tuyến (Website, mạng xã hội, trang thương mại điện tử...) đến trực tiếp (cửa hàng truyền thống) thông qua việc tổng hợp hiệu quả kinh doanh trên cùng một phần mềm duy nhất.

 

Lợi ích Online và Offline OmniChannel tại Haraplus

Nghiên cứu sở thích, hành vi mua sắm khách hàng

OmniChannel tại Haraplus giúp bạn nghiên cứu sở thích và hành vi mua sắm của khách hàng tiềm năng, từ đó đánh giá, tối ưu và cho ra đời các giải pháp bán hàng khác nhau. 

Gia tăng trải nghiệm khách hàng

Hơn nữa, các thông tin điều hướng được phân bố đồng đều qua các nút chạm khác nhau như Hotline, Chat, đánh giá sản phẩm, góp ý thương hiệu... trên các Website, mạng xã hội... Những tính năng này kết hợp với “ngân hàng” mẫu kịch bản chăm sóc khách hàng qua chatbot, email... sẽ giúp gia tăng trải nghiệm và làm hài lòng khách hàng.

Vận hành doanh nghiệp từ xa.

Không những mang lại giải pháp bán hàng đa kênh hiệu quả, Haraplus OmniChannel còn giúp quản lý bán hàng; tiếp nhận và xử lý đơn hàng đa kênh; giám sát tồn kho; quản lý và phân quyền nhân viên; đồng thời cung cấp các giải pháp khuyến mãi hợp lý vào thời điểm “vàng”, góp phần thúc đẩy doanh thu doanh nghiệp.

 

Dịch vụ Online và Offline OmniChannel tại Haraplus

Chuẩn hóa quy trình vận hành và chăm sóc khách hàng đa kênh 

  • Quản lý đơn hàng

Phần mềm HaraPlus giúp nhà bán kiểm tra và xử lý đơn hàng loạt từ các kênh bán trên Website, Mạng xã hội (Facebook, Zalo, Instagram), Sàn TMĐT (Shopee, Tiki, Lazada, Tiktok Shop) hay tại Cửa hàng về một hệ thống quản lý duy nhất giúp bạn quản lý đơn hàng dễ dàng.

  • Quản lý vận chuyển

Tích hợp hơn 15 đơn vị vận chuyển phổ biến. Chuyển đơn hàng loạt, theo dõi tình trạng đơn hàng, quản lý thu hộ COD và đối soát vận chuyển minh bạch.

  • Quản lý tồn kho

Phần mềm HaraPlus sẽ cập nhật và tự động làm mới chính xác số lượng tồn kho, giảm sai sót thất thoát hàng hoá. Tất cả quy trình quản lý hàng tồn kho được quản lý trên một phần mềm duy nhất

Quản lý sản phẩm đa kênh 

Quản lý và cập nhật sản phẩm hàng loạt theo tên, mã sản phẩm, barcode, số lượng nhập, xuất, tồn kho, theo lô, hạn sử dụng. Chia nhóm sản phẩm thủ công hay tự động xếp sản phẩm vào danh mục theo điều kiện, giúp quản lý sản phẩm dễ dàng. Quản lý giá vốn, giá bán sản phẩm tập trung trên tất cả các kênh trên tại một nơi duy nhất.

Quản lý dòng tiền

Kiểm soát thu chi chi tiết đến thời gian, lý do thu chi, người thực hiện và chi nhánh thực hiện. Quản lý công nợ nhà cung cấp, nhà vận chuyển chi tiết, giúp lên kế hoạch tài chính tốt hơn cho nhà bán.

Tích hợp 12 cổng thanh toán phổ biến (MoMo, Payoo, VNPay,...) mang đến trải nghiệm mua sắm thuận tiện cho khách hàng của bạn

Hỗ trợ đa dạng hình thức khuyến mãi: giảm giá, đồng giá, freeship

Báo cáo doanh thu, lãi lỗ, so sánh hiệu quả của từng kênh một cách dễ dàng


Liên hệ tư vấn

  • Để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ tư vấn trong vòng 2 giờ làm việc

  • Mail: support@haraplus.vn

  • Hotline: 02862 739 839