0

Landing Page

Tác giả: Hỗ Trợ - đăng vào 12:20 ngày 31.08.2023

Landing Page thường là đích đến của các khách hàng tiềm năng sau khi họ bấm vào liên kết quảng cáo hoặc tham gia chiến dịch marketing của doanh nghiệp.  

Mọi thứ ở Landing Page từ nội dung đến phong cách thiết kế web đều chỉ tập trung vào mục tiêu hướng khách hàng điền vào biểu mẫu đăng ký tư vấn, đặt lịch hẹn, làm khảo sát, thậm chí là download tài liệu.

Đối với mô hình kinh doanh nhiều dòng sản phẩm hoặc nhiều gói dịch vụ và để đánh trúng tâm lý khách hàng và để chạy event, doanh nghiệp cần phải kết hợp thêm với Landing Page. 

1. Dịch vụ Landing Page tại Haraplus

Giao diện chuẩn UX/UI, giúp tối ưu trải nghiệm của người dùng

  • Cải thiện trải nghiệm của khách hàng

  • Gia tăng lượt chuyển đổi mua hàng

  • Nổi bật hơn đối thủ

  • Tiết kiệm chi phí quảng cáo cho doanh nghiệp

Thiết kế chuẩn AIDA, chuẩn SEO, tăng truy cập, tối ưu chuyển đổi

  • Khách hàng tiềm năng sẽ biết tới dịch vụ, sản phẩm và thương hiệu của doanh nghiệp nhiều hơn.

  • Giúp phát triển lâu dài, nâng uy tín thương hiệu

  • Đáp ứng các thuật toán công cụ tìm kiếm

Landing Page chuẩn nhận diện thương hiệu

2.  Lợi ích của Landing Page

Cung cấp cho khách hàng cái nhìn tổng thể của sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp

Đây là lợi ích của Landing Page phổ biến nhất mang đến cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Tại thời điểm khách hàng đang đánh giá sản phẩm và dịch vụ của bạn, họ đang ở trong trạng thái chuyển đổi, hoặc bỏ đi. Lúc này, nếu Landing Page tập trung vào một sản phẩm/dịch vụ cụ thể và cung cấp những thông tin chi tiết sẽ giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm và dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp, khiến họ cảm thấy hứng thú đồng thời nâng cao tỷ lệ chuyển đổi. 

Đẩy traffic cho website chính

Một website hiệu quả là khi thu hút được lượng truy cập cao. Landing Page được thiết kế ấn tượng, tối ưu hóa và tập trung vào sản phẩm/dịch vụ sẽ là công cụ quảng cáo tuyệt vời đưa khách truy cập đến với website của bạn, nhờ vậy mà lượt traffic sẽ tăng lên đáng kể.

Gia tăng tỷ lệ chuyển đổi

Landing Page đều có thể thực hiện được bất kỳ mục tiêu chuyển đổi nào của doanh nghiệp như bán hàng, đăng ký sử dụng dịch vụ, truy cập trang web,… Một trang Landing Page được thiết kế với nội dung, hình ảnh thu hút cùng việc sử dụng các nút kêu gọi hành động sẽ đưa khách truy cập thực hiện một mục tiêu chuyển đổi nhất định. 

Giúp gia tăng độ nhận diện thương hiệu

Landing Page luôn được ưu tiên thiết kế đồng bộ với hình ảnh, màu sắc thương hiệu của bạn. Thông qua đó mà khách hàng truy cập, thương hiệu của bạn sẽ được ghi nhớ và nhận diện nhiều hơn.

3. Phân loại Landing Page

Landing Page bán hàng (Sales Page)

Landing page này tạo ra với mục đích duy nhất là bán hàng, thuyết phục khách hàng đưa ra quyết định mua hàng ngay trên Landing Page. Trên landing page tập trung giới thiệu chi tiết thông tin về sản phẩm, dịch vụ, các ưu điểm của sản phẩm, các đánh giá, cảm nhận của khách hàng… giúp khách hàng có đầy đủ thông tin để đưa ra quyết định mua hàng.

Landing Page thu thập thông tin khách hàng (Lead Generation landing page)

Mục đích của Landing Page dạng này chủ yếu để thu thập dữ liệu khách hàng tiềm năng (như họ tên, email, số điện thoại) để sử dụng cho các hoạt động marketing sau đó. Trang này bao gồm nội dung chi tiết về những gì bạn đang cung cấp cùng với form biểu mẫu thu thập dữ liệu khách truy cập để đổi lấy nội dung hoặc ưu đãi cụ thể như ebook, webinar, hội thảo offline, tư vấn miễn phí, quà tặng, mã giảm giá…

Landing Page trung gian chuyển đổi (Click Through Landing Page)

Landing Page trung gian chuyển đổi dẫn dắt người đọc chuyển hướng tới trang chuyển đổi chính, không sử dụng biểu mẫu đăng ký. Trang Landing Page như vậy thường được sử dụng trong các trang thương mại điện tử. Nó kích thích khách truy cập với các khuyến mãi, thông tin chi tiết về sản phẩm và dịch vụ được cung cấp trước khi khách thực hiện cuộc gọi mua hàng cuối cùng. Các trang Landing Page trung gian sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm và dẫn dắt khách hàng về trang giỏ hàng của website chính.

4. Liên hệ tư vấn

  • Để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ tư vấn trong vòng 2 giờ làm việc

  • Mail: support@haraplus.vn

  • Hotline: 02862 739 839

 

Tin liên quan
Sinh nhật HARAVAN 10 năm - Make Commerce Better

Sinh nhật HARAVAN 10 năm - Make Commerce Better

20 Thg 3 2024 / Tin tức

Thành lập vào tháng 3/2014 với sứ mệnh “Make Commerce Better”. Trong suốt 10 năm tồn tại và phát triển, Haravan luôn nỗ lực tạo ra những giải pháp công nghệ vượt trội để giúp doanh nghiệp tăng trưởng trong việc bán hàng đa kênh và phát triển kinh doanh trên Website thương hiệu, mạng xã hội,...

Chúc mừng sinh nhật Haravan 10 năm -

Chúc mừng sinh nhật Haravan 10 năm - "Make Commerce Better"

19 Thg 3 2024 / Tin tức

  Chúc Mừng Đối Tác Haravan Đạt Dấu Mốc 10 Năm Thành Lập - Một hành trình đầy Nỗ lực, Sáng tạo và Cống hiến của toàn bộ đội ngũ Haravan trong suốt khoảng thời gian vừa qua #Haraplus x HaravanĐược thành lập từ năm 2014, Haravan đã ấp ủ niềm tin đồng hành cùng nhà...

Haravan Omnichannel cập nhật tính năng mới tháng 3/2024

Haravan Omnichannel cập nhật tính năng mới tháng 3/2024

15 Thg 3 2024 / Tin tức

Haravan Omnichannel cập nhật tính năng mới tháng 3/2024 giúp nhà bán hàng tối ưu bán hàng và tăng hiệu suất quản lý cửa hàng bán lẻ. Bên cạnh đó, tính năng cảnh báo đơn hàng chưa hoàn tất thanh toán giúp giảm thiểu sai sót, thiếu hụt doanh thu bán hàng. Cùng Haravan khám phá chi...

Hổ trợ 24/7

Hỗ trợ 7 ngày trong tuần với hotline 02862 739 839