Giỏ hàng

Chúc mừng sinh nhật Haravan 10 năm - "Make Commerce Better"

 

 

Chúc Mừng Đối Tác Haravan Đạt Dấu Mốc 10 Năm Thành Lập - Một hành trình đầy Nỗ lực, Sáng tạo và Cống hiến của toàn bộ đội ngũ Haravan trong suốt khoảng thời gian vừa qua #Haraplus x Haravan

Được thành lập từ năm 2014, Haravan đã ấp ủ niềm tin đồng hành cùng nhà bán, cung cấp giải pháp toàn diện và tập trung tại mọi kênh bán hàng. Haravan đã xác định mục tiêu vươn xa hơn trên thị trường kinh doanh online, ứng dụng công nghệ để xây dựng giải pháp kinh doanh hỗ trợ doanh nghiệp và cá nhân bán hàng trong chuyển đổi số, thúc đẩy doanh thu. Với triết lý đó, trong suốt chặng đường 10 năm qua, Haravan đã không ngừng nỗ lực phát triển và trở thành một trong những Giải pháp bán hàng đa kênh hàng đầu trên thị trường bằng việc cung cấp giải pháp xây dựng website nhanh chóng với chi phí tối ưu.

 

 

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập của Haravan, Haraplus xin gửi lời chúc đến đội ngũ Haravan sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ và gặt hái được nhiều thành công mới trong tương lai tiếp tục hỗ trợ hàng ngàn doanh nghiệp Việt phát triển và mở rộng kinh doanh.

Hy vọng hợp tác giữa Haraplus và Haravan sẽ tiếp tục phát triển bền vững, cùng nhau cung cấp những giải pháp Digital & Ecommerce giúp doanh nghiệp tối ưu hóa hoạt động kinh doanh và đạt được sự tăng trưởng vượt bậc. Trở thành bạn đồng hành trên hành trình Tiếp Sức Doanh Nghiệp Việt.

Kỷ Niệm Sinh Nhật 10 Năm, Haravan tung SIÊU ƯU ĐÃI ĐỘC QUYỀN nhằm tri ân những khách hàng đã và sẽ đồng hành cùng Haravan từ ngày 10/03 - 25/03/2024

Các nhà bán hàng đừng bỏ lỡ tại: https://promotion.haravan.com/pages/haravan-10-nam