Giỏ hàng

Sinh nhật HARAVAN 10 năm - Make Commerce Better

Thành lập vào tháng 3/2014 với sứ mệnh “Make Commerce Better”. Trong suốt 10 năm tồn tại và phát triển, Haravan luôn nỗ lực tạo ra những giải pháp công nghệ vượt trội để giúp doanh nghiệp tăng trưởng trong việc bán hàng đa kênh và phát triển kinh doanh trên Website thương hiệu, mạng xã hội, sàn thương mại điện tử đến chuỗi cửa hàng bán lẻ. Hành trình 10 năm nhiều thử thách và đầy tự hào, đồng hành hơn 60.000 nhà kinh doanh, doanh nghiệp SMEs cho đến những tập đoàn hàng đầu. 

Hành trình 10 năm nỗ lực phát triển của HARAVAN

Haravan và hành trình 10 năm “Make Commerce Better”

Haravan và hành trình 10 năm “Make Commerce Better”

Khi thành lập vào 2014, Haravan còn là một giải pháp xây dựng Website thương mại điện tử chuyên nghiệp cho các doanh nghiệp và thương hiệu. Sau đó, cùng với sự phát triển mạnh mẽ và đa dạng của thị trường thương mại điện tử Việt Nam, đến 2018, Haravan đã tiên phong đặt nền móng cho mô hình bán lẻ Omnichannel: bán hàng đa kênh, quản lý tập trung, lấy khách hàng trọng tâm, giúp nhà kinh doanh, doanh nghiệp có thể bán hàng ở khắp mọi nơi từ: Website, Facebook, Instagram, các sàn thương mại điện tử… cho đến các chuỗi cửa hàng truyền thống, doanh nghiệp chỉ quản lý kinh doanh tập trung tại một hệ thống công nghệ duy nhất để tạo ra được trải nghiệm nhất quán cho người tiêu dùng ở đa kênh và tăng uy tín thương hiệu, cũng như doanh thu bán hàng từ nhiều kênh tiếp cận khác.

Vào 2022, mạng xã hội TikTok chính thức ra mắt sàn thương mại điện tử TikTok Shop tại thị trường Việt Nam, mở ra nhiều cơ hội kinh doanh, tiếp cận khách hàng cho các doanh nghiệp, đặc biệt là các thương hiệu phục vụ người tiêu dùng trẻ. Để cùng nhà kinh doanh bắt nhịp kênh bán hàng tiềm năng này, Haravan phát triển ngay giải pháp “Quản lý bán hàng hiệu quả trên TikTok Shop”

Bằng việc tích hợp cùng lúc nhiều sàn thương mại điện tử nổi bật và đồng bộ các thông tin như sản phẩm, đơn hàng, tồn kho từ đa kênh,... nhà bán hàng có thể dễ dàng quản lý đến 12 gian hàng trên kênh bán ở các sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada, TikTok Shop tại một hệ thống duy nhất, để tối ưu vận hành, tiết kiệm nguồn lực, kiểm soát hiệu quả việc kinh doanh tổng quan hằng ngày qua các báo cáo theo thời gian thực. 

Từ những cải tiến liên tục để đáp ứng thị trường và nhu cầu của nhà kinh doanh, Haravan cũng đạt được sự công nhận của các tập đoàn và tổ chức hàng đầu như: trở thành Google Premier Partner vào 2019, Meta Business Partners vào 2020, chứng chỉ hệ thống an toàn thông tin ISO 27001, giải thưởng công ty có môi trường công nghệ tốt nhất Việt Nam tại CTO Summit 2023 và giải pháp thương mại điện tử Omnichannel 2022-2023 tốt nhất do Hiệp Hội Thương Mại Điện Tử Việt Nam trao tặng.

Hành trình 10 năm - “Make Commerce Better"

Haravan tự hào về việc hỗ trợ hơn 60.000 Doanh nghiệp, Nhà kinh doanh tại Việt Nam, dễ dàng bán hàng đa kênh từ online đến offline, dễ dàng chốt đơn, tăng số đơn hàng, dễ dàng chăm sóc và bán lại khách hàng.

Những ưu đãi đặc quyền chúc mừng sinh nhật lần thứ 10 của Haravan

Cùng đánh dấu cột mốc quan trọng trên Hành trình 10 năm - “Make Commerce Better”, Haravan gửi đến toàn bộ khách hàng những chương trình ưu đãi với những giải pháp kinh doanh vượt trội:

🔹Tặng thêm 100% thời gian sử dụng cho nhà kinh doanh khi đăng ký gói giải pháp Haravan Omnichannel từ 2 năm trở lên

🔹Ưu đãi giảm từ 50% đến 100% giao diện Website từ Haravan.

🔹Tặng thêm 100% thời gian sử dụng các ứng dụng bán hàng & Marketing của Haravan.

🔹Ưu đãi giảm 5% - 20% các gói dịch vụ hỗ trợ kinh doanh của các đối tác đồng hành. 

🔹Nâng cấp Giải pháp chốt đơn tự động Livestream Facebook.

Tham khảo chi tiết tại: https://promotion.haravan.com/pages/haravan-10-nam