HaraSocial cập nhật tính năng mới Tháng 9/2023
Trong tháng 9/2023, HaraSocial cập nhật những tính năng mới nhằm hỗ trợ các nhà bán hàng dễ dàng theo dõi các kênh quản lý, rút ngắn thời gian chốt đơn của khách hàng và ưu tiên tối ưu hóa trải nghiệm sử dụng hiệu quả. Cùng HaraSocial khám phá những tính năng mới nhé!
1. Ra mắt Livestream version 2
Livestream hiện đang là một phương pháp kinh doanh phổ biến, cho phép chủ shop truyền tải nội dung sản phẩm trực tiếp và trực quan đến khách hàng. Để nâng cao trải nghiệm người dùng, HaraSocial đã cho ra mắt phiên bản mới của công cụ Livestream với hai tính năng Chốt đơn Tự động và Chốt đơn Thủ công khi bán hàng Livestream trên Facebook.
Nâng cấp công cụ Livestream trên Facebook của HaraSocial với tính năng Tự động Chốt đơn hàng trên Livestream
Tính năng Chốt đơn Tự động mang đến cho khách trải nghiệm mua sắm tự động hoá trên Facebook Messenger. Giờ đây khách hàng có thể xem thông tin sản phẩm, điền thông tin giao hàng, thanh toán và xác nhận đơn hàng mà không cần phải thông qua nhân viên. Trong khi đó, tính năng Chốt đơn Thủ công sẽ cung cấp các tiện ích giúp nhân viên giảm bớt các đầu việc trong khâu chăm sóc khách hàng, từ đó tối ưu hiệu suất chốt đơn của mình, mang lại tăng trưởng doanh thu cho doanh nghiệp.
2. Hiển thị thông tin nhà mạng theo đầu số điện thoại ở Khung thông tin khách hàng
Để tránh giao dịch không thành công do nhập sai số điện thoại và các trường hợp boom hàng do khách nhập số điện thoại giả, HaraSocial sẽ tự động nhận biết nhà mạng dựa trên đầu số, giúp nhân viên loại bỏ đơn hàng giả cũng như tiết kiệm chi phí hoàn trả của khách hàng.
Hiển thị Thông tin nhà mạng ở Khung Thông tin khách hàng
3. Bổ sung tính năng thay đổi chi tiết của sản phẩm trong giỏ hàng
Với bản cập nhật mới, HaraSocial cho phép nhân viên lựa chọn, thay đổi thuộc tính sản phẩm ngay tại Giỏ hàng thay vì tốn thời gian tìm kiếm trong Kho sản phẩm, giúp nhà bán hàng:
Tối ưu hóa dịch vụ chăm sóc khách hàng
Nâng cao trải nghiệm mua sắm, thúc đẩy động lực chốt đơn của khách, mang lại tăng trưởng doanh thu cho doanh nghiệp
Lựa chọn thuộc tính sản phẩm ngay tại Giỏ hàng
4. Đưa tính năng Kho hình ảnh ra ngoài khung Chat
Trước đây khi muốn gửi hình sản phẩm cho khách, nhân viên phải nhấp vào tuỳ chọn Xem Thêm để đến Kho hình ảnh. Điều này làm tăng thao tác không cần thiết, lãng phí thời gian và giảm hiệu suất chăm sóc khách hàng.
Đưa tính năng Kho Hình Ảnh ra ngoài khung Chat
Với chỉnh sửa lần này từ HaraSocial, giờ đây nhân viên hoàn toàn có thể chọn hình ngay trong cuộc trò chuyện, giúp tư vấn nhanh hơn và cải thiện trải nghiệm khách hàng.
5. Hiển thị thông tin sản phẩm khi nhắn tin tư vấn cho khách
Bài viết chứa thông tin sản phẩm sẽ được hiển thị trực tiếp trong cuộc trò chuyện, giúp nhân viên dễ dàng xác định sản phẩm và tư vấn nhanh hơn, mang lại cho khách trải nghiệm trọn vẹn như khi mua sắm trực tiếp ở cửa hàng.
Hiển thị nội dung bài viết khi Chat với khách hàng
6. Ghim câu trả lời thường sử dụng lên đầu danh sách Trả lời nhanh
Đa số các câu trả lời nhanh thông thường như chào hỏi, xin thông tin khách hàng, địa chỉ cửa hàng… đều là những câu phản hồi thông dụng và được áp dụng ở hầu hết các ngành nghề, và để tìm kiếm các câu trả lời nhanh đấy đòi hỏi nhân viên trực chat phải ghi nhớ phím tắt hoặc lướt trong danh sách các câu trả lời để phản hồi đến khách hàng.
Ghim câu trả lời nhanh lên đầu danh sách
Với cập nhật lần này, nhân viên tư vấn có thể ghim các câu trả lời thường xuyên sử dụng lên đầu danh sách Trả lời Nhanh, tiết kiệm thời gian và phản hồi khách hàng nhanh hơn.
7. Hiển thị tin nhắn chưa đọc của tất cả Fanpage chỉ với một lần thao tác
HaraSocial đã cho phép hiển thị tin nhắn chưa đọc của tất cả Fanpage lên đầu danh sách Hội thoại chỉ với một cú nhấp chuột. Giảm bớt thời gian lãng phí khi phải lặp lại thao tác cài đặt cho từng Fanpage, giúp người bán hàng tối ưu hiệu suất quản lý cho nhiều hoạt động khác của doanh nghiệp, tránh bỏ sót tin nhắn.
Hiển thị tin nhắn chưa đọc chỉ với một lần thao tác
8. Tăng số lượng folder được tạo trong kho hình ảnh từ 24 lên 50 folder
Nhằm đáp ứng nhu cầu vận hành kinh doanh và tăng hiệu quả nhắn tin tư vấn đến khách hàng, HaraSocial cho phép tăng số lượng thư mục hình ảnh tùy chỉnh từ 24 → 50 để giúp nhà bán hàng có thể tự do phân loại thêm nhiều hình ảnh hơn.
Tăng số lượng folder được phép tạo từ 24 lên 50
Việc phân loại hình sản phẩm vào các thư mục cụ thể giúp tiết kiệm thời gian tìm kiếm của nhân viên tư vấn, từ đó phản hồi tin nhắn nhanh chóng giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng
9. Hiển thị Sticker Avatar tự tạo trên Facebook
Hiện nay, Sticker Avatar trên Facebook đang là xu hướng phổ biến. Giờ đây HaraSocial đã cho phép hiển thị những Sticker Avatar tự tạo trong khung Chat, giúp khách hàng thể hiện cá tính khi mua sắm trực tuyến và tạo sự kết nối giữa nhân viên với khách hàng tốt hơn.
Hiển thị Sticker Avatar
Lưu ý: Tính năng chưa áp dụng cho các tin nhắn gửi từ Instagram.
Tổng kết
Ở bài viết trên, chúng tôi đã cập nhật những cải tiến và tính năng mới của phần mềm quản lý bán hàng Harasocial trong tháng 9 năm 2023, nhấn mạnh vào việc cải thiện trải nghiệm trải nghiệm mua sắm, giúp chủ doanh nghiệp quản trị quan hệ khách hàng tốt hơn và tích hợp nhiều tiện ích để tạo ra cơ hội kinh doanh mới.
Nguồn: Haravan - MKT Minh